<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Saturday, April 28, 2007

Connie Sison, is now kapuso

NAITSIKA sa amin na nasa GMA-7 na si Connie Sison, dating ABS-CBN talent.

Sa May, mapapanood na siya sa election-related programs at coverage. Magiging reporter din daw ito sa news program ng istasyon at baka ilagay sa Unang Hirit.

Sa Channel 2 unang napanood si Connie at naging weather girl pa yata. Nalagay sa Magandang Umaga, Bayan at nagkaroon ng show kasama si JV Villar.

Pagkatapos noon, bigla na lang siyang nawala sa eksena. Naalala namin si Connie dahil may hawig siya kay Aiko Melendez. Source.

Labels:

5 Comments:

Blogger alfred said...

ahmp,.anu b pwedeng sbihin d2,..ahmpahmp,.!!!connie khit nsa kapuso oh kapamilya k,.o lng yan..hehe,.!!maganda k prin,..hehe.,,crush n crush kita,..yan ang comment q para kay connie,..haha,..

Nagmamahal,
alfred amistoso

alfred_kalbu_07@yahoo.com,..haha,..la lng,..

3:32 PM  
Anonymous balasadorben said...

connie sison, lam mo kaw lng ang gusto ko sa abs-cbn. kaya nung mapunta ka sa ch7. laking tuwa ko. una nga kita nakita sa election coverage. san regular ka na unang hirit para lagi kita nakikita. crush kita talaga nun pa.

1:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

di naman siguro kailangan na english ang comment di ba? kaya sana mapansin mo naman ito, kasi isa ako sa napakarami mong tagahanga. GMA7 fan ako at marami din akong hinangaan na reporter gaya una si Kara David, kaso married na pala sya, tapos si Lyn Ching, Nag-asawa na din, tapos si rhea santos. Ayun kinasal na din. Baka naman pag hinangaan kita mag-asawa ka na din? wag ka muna paliligaw kahit sa gwapong si ivan mayrina, kasi nanlulumo ako pag nag-asawa na ang hinahangaan ko. ayoko rin kasi na may hahanga pa sa asawa ko, kung meron man, so hihinto lang ako na hangaan ka kapag may iba na may-ari sayo. Ikaw nga pala wallpaper sa cellphone ko. yung nakared ka sa News on Q. Kamukha ka nga ni Aiko Meledez pero para sakin mas maganda ka sa lahat.

3:06 AM  
Anonymous Anonymous said...

paiyot connie

8:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

sa totoo lang kahit malayo ako sa pinas basta pagnakita ko ang larawan mo connie sa tv ay nawawala ang pagod ko sa trabaho kasi ibang iba ka sa iba at higit sa lahat hindi nakakasawa ang mukha mo at kahit medyo mataba ka ngayon ay lalong gumaganda ka ....kaya lagi mong pagiingatan ang katawan mo ...from saudi

6:38 PM  

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites