<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Thursday, May 17, 2007

JC de Vera, gustong tikman si Yasmien Kurdi

SA tingin ni JC de Vera, isang potential girlfriend ang kanyang bagong lea-ding lady na si Yasmien Kurdi.

Magkasama sila sa bagong soap ng GMA-7, ang Pati Ba Pintig ng Puso na remake ng movie nina Sharon Cuneta at Gabby Concepcion noong ‘80s.

Ani JC: “Pag kasama mo si Yasmien ay walang dull moments. Iyan ang tipo kong babae at napaka- professional niya sa set.

“Bale first time lang naming maging loveteam. Ang madalas kong ka-loveteam lately ay si LJ Reyes,” kuwento ni JC.

“Hindi ko naligawan si LJ noong magka-loveteam kami dahil may Alfred (Vargas) siya, pero si Yasmien ay walang boyfriend sa ngayon kaya puwede ko siyang ligawan.

“Pero, hindi ako basta-basta pumapasok sa panliligaw ngayon. Siyempre, marami akong tinitimbang. And hindi ko priority ang paggi-girlfriend. Mas naka-tuon ako sa career ko. La-king pasalamat ko nga sa GMA-7 kasi hindi ako na-wawalan ng trabaho.”

Anak-mayaman si JC. Anak siya ni Don Griego (Eddie Gutierrez) na isang mapang-api at dominanteng businessman sa soap. Si Yasmien naman ay si Jenna na isang katulong ng mga Griego. Iikot sa pag-iibigan nila ang soap na si Gil Tejada Jr. ang direktor. Magsisimula na ito sa May 21. Source.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites