<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Friday, November 23, 2007

Rufa Mae Quinto nilinaw ang walk-out issue

SA presscon ng Pasukob ng OctoArts Films, nilinaw ni Rufa Mae Quinto ang isyung pagwu-walkout niya sa dubbing ng Desperadas.

In fairness, dinenay din ni Manny Valera, supervising producer ng Regal movie, ang ginawa ng sexy comedienne.

Kuwento ni Rufa Mae: “I was there para sa dubbing ng Pasukob dahil showing na kami sa November 28. Hindi ako in-inform na may dubbing ng trailer ng Desperadas at nauna roon, galing ako sa Sis. May lunch din kami ni Direk Joyce (Bernal).

“Pinakiusapan akong mag-segue ng dubbing for Regal na hindi ko ginawa, ’di puwede ang biglaan at ’di puwedeng pagsabayin ang dubbing ng two movies at magkaiba ang characters ko.

“Kina-career ko ang dubbing, complete with emotions ’yun, wala akong boses, kaya sabi ko, babalik ako, na hindi ko rin nagawa, dahil wala na akong boses. Laging isyu sa akin ang walkout, pero sa buong buhay ko, never pa akong nag-walk-out.”

Dagdag pa ni Rufa Mae, parehong importante sa kanya ang dalawang pelikula at gusto niyang her best work ang maibigay. Ngayon lang uli sila nagkasama ni Ai-Ai de las Alas at dapat perfect ang lahat.

May premiere night ang movie sa direksyon ni Wenn Deramas sa Nov. 26 sa Cinema 6 ng SM Megamall.

Samantala, hindi itinanggi ni Rufa Mae na nainis siya kay Mo Twister sa Showbiz Central dahil pilit siyang idinarawit sa isyu nina Dennis Trillo at Carlene Aguilar.

Hiningan siya ng reaction sa inamin ni Carlene sa The Buzz na tinext siya nito nang ma-link siya kay Dennis.

“Friend ko naman si Mo, pero hindi siya nag-sorry. Hindi artista si Carlene at ayokong makialam sa kanila. Kung may gulo, bahala sila sa buhay nila. Ayokong makisukob sa gulo nila dahil may sarili akong problema. I have nothing against her, ayoko lang makisawsaw.” [source of news]

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites