<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Tuesday, January 29, 2008

JC de Vera, walang b-day gift kay Yasmien

HINDI nakita ni Yasmien Kurdi ang amang Lebanese na si Mark nang pumunta siya sa Middle East nu’ng January 13.

Hindi na pala tumuloy ang aktres sa Lebanon at sa Dubai naglagi dahil alam niyang may kaguluhan doon ngayon.

Pero, nagkausap naman sila ng father niya, na nangakong dadalaw sa ’Pinas sa susunod na buwan.

Kuwento ni Yasmien: “Sobrang saya ko nu’ng makita ko uli ang mga kababata ko. Ngayon lang kami uli nagkita.

“January 24 lang ako umuwi, kasi nga birthday ko kinabukasan. Nanood lang ako ng concert ng My Chemical Romance.

“Mag-isa akong nanood. Nagsuot pa ako ng photographer’s pass para lang makalapit sa mga idolo kong sina Gerald at Michael.

“Siyempre, nagpapirma ako ng autograph at nagpa-picture sa kanila. Hindi ko kasama si JC (de Vera).

“Ewan ko kung nasa’n si JC. Wala pa nga siyang regalo sa birthday ko, eh. Sa February pa kami magte-taping ng Babangon Ako’t Dudurugin Kita.

“Pero bago ’yon, pupunta muna ako ng Singapore sa Feb. 1. Hanggang Feb. 3 ako roon para sa premiere night ng Bahay Kubo.

“Sa Feb. 19 at 25, may concert naman ako sa San Francisco at Las Vegas, respectively,” ani Yasmien. [source of news]

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites