<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Tuesday, February 26, 2008

Cristine Reyes, di naramdaman na tinigasan si Paolo

Pinaghandaan ni Cristine Reyes ang mga eksena niya sa pelikulang Ate at pakiramdam niya ay naipakita niya rito na may ibubuga siya sa pag-arte. Gustung-gusto raw niya ang role niya kaya pinagbutihan niya.
Kumpara sa Ate Ara Mina niya ay mas marami silang love scenes ng leading man nila sa movie na si Paolo Paraiso.
Sinabi namin kay Cristine na umamin si Paolo na ‘tinablan’ sa maiinit nilang eksena.
“Talaga? Hindi ko alam, hindi ko naramdaman! Ha! Ha! Ha!” tawa ng dalaga.
“Compliment ba ‘yon? Actually, naging professional si Paolo, eh! I mean, hindi ako nakaramdam ng pambabatos sa kanya. And I think, hindi ako na-take advantage. So, okey naman!”
Nu’ng Pebrero 1 ay nag-expire na ang kontrata ni Cristine sa GMA Artist Center at magmi-meeting pa raw ulit sila para malaman kung ano na ang lagay niya sa Kapuso network.
“Ayokong magsalita ng kung anu-ano dahil gusto ko, kung ano ‘yung pag-uusapan namin, kami lang ang may alam. Tapos, saka ko na po ilalabas kung anuman ‘yung napag-usapan, respect na lang din sa GMA.
“Wala po munang kukuha sa akin right now hangga’t hindi ko pa naki-clear sa GMA kung ano talagang status ko.
“Basta, naghihintay lang po ako. Kung saan po may work, doon ako!” hirit ni Cristine.
Sa Marso 5 ang showing ng Ate exclusively at SM Cinemas. [source of news]

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites