<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Thursday, October 09, 2008

Lovi Poe payag sa laplapan

Bakit kaya sa halip na katuwaan ay parang pagkainis ang nakita ko sa mukha ni Lovi Poe nang masulyapan niya habang ini-interview siya ng press si Jolo Revilla? Nang tanungin siya tungkol sa pagdating nito na nagpapatunay lamang sa ispekulasyon ng marami, kundi man ng lahat ng sumusubaybay sa showbiz, na mayro’n na nga silang unawaan ay muli niyang itinanggi ito at sinabing hindi niya alam kung bakit naroroon ang batang aktor.

“Magkaibigan kami at naiinsulto ako kapag minemenos ang aking intelligence at gumagawa na ang mga tao ng mga sarili nilang konklusyon at gumagawa ng ispekulasyon.

“Hindi ako padidikta sa ibang tao. Naniniwala ako na mature na ako at kaya nang gumawa ng sarili kong desisyon. Marunong na akong magtimbang ng mga bagay-bagay, magkamali man ako, ako lang ang masisisi dahil wala naman akong pinayagang makialam.

“I can not be composed all my life, kung ano ang nangyari kay Jolo in the past ay iba naman sa mangyayari sa amin, ito ang laging nasa utak ko. Bigyan lang ako ng pagkakataong mapatunayan ito,” pakiusap ng batang aktres.

For a start, tumanggap na siya ng mature role sa isang indie film, ang Walang Hanggang Paalam katambal sina Jacky Woo at Joem Bascon. Nagtanan sila ni Joem pero na in love pa siya sa isang older man.

“Meron kaming kissing scene, first screen kiss ko at very natural itong kinunan,” imporma niya.

When asked kung may permiso ba rito si Jolo, sinabi niyang. “Walang say si Jolo sa aking career, ako lang ang nagde-decide, kung tumanggap man ako ng daring roles. Focused na ako ngayon sa career ko. At naniniwala ako na hindi makakaapekto ang friendship namin sa career ko”.

Daring din siya sa kanyang upcoming concert sa Music Museum, ang Bloom sa October 16, 8:00 PM.

“Magsusuot ako ng mga daring and sexy costumes. My music, too, will be a lot different, ako ang pumili ng lahat ng kakantahin ko,” sabi niya.

Bloom which also happens to be the title of her new album from Sony BMG marks Lovi’s entrance to the concert scene will be launched at the concert.

Kasama ni Lovi sa Bloom sina Ogie Alcasid, Dennis Trillo, Jay-R, Jan Nieto, Aljur Abrenica.

[via]

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites