<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Sunday, November 30, 2008

Rufa Mae on Sam Milby: No malice

RUFA Mae Quinto is baffled as to why some quarters are making a big fuzz over her visit to the Sam Milby’s digs at Corinthian Hills in Pasig. “Sam and I are members of the same religious community at sabay kaming nagba-Bible study,” she says. “Hindi dapat lagyan ng anumang kulay o malisya ang pagbisita ko sa kanya. Nagpapagawa kasi ako ng bagong bahay and everyone’s saying his new house is so beautiful at mabilis daw natapos kaya gusto kong makita at baka may mapulot akong ideas doon. What’s wrong with that naman, di ba? Si Sam naman ang nagsabing tingnan ko ‘yung bahay niya so I just looked at it.”

So it’s not true that she has something to do with Sam’s breakup with Anne Curtis? “Actually, si Ruffa Gutierrez ang unang nagtanong sa akin niyan sa shooting namin ng ‘Desperadas 2’. Ako raw ba ang dahilan kaya nagkahiwalay ‘yung dalawa. Siyempre, naloka ako. Nakakagulat kasi when I went to visit Sam’s house, that’s two months ago na, ‘no? That time, ka-on ko pa si Bobby (her Hong Kong-based boyfriend.) E, kailan lang ba sila nag-split? It’s very recent, so for sure, wala akong kinalaman dun. Nakausap ko na nga si Anne and I assured her wala akong alam at all tungkol sa kanila ni Sam. She understood me naman at nag-sorry pa ngang na-damay ako sa issue. ‘Yung ibang writers kasi, nagha-hanap ng masisisi. Kung nagkikita man kami ni Sam, sa Bible study iyon and with us are sina Piolo Pascual, Mark Bautista, Direk Joyce Bernal and Erik Santos. Pero hindi kami nagdi-date, no?”

She says she’ll be loveless on Christmas. “Okay nga, e. Bagay na bagay sa pelikulang katatapos kong gawin kay Direk Joey Reyes, ‘Civil Status: Single’, at pati na rin sa ‘Desperadas 2’. Pero hindi ako desperadang magka-boyfriend uli, ha. E-enjoy-in ko munang maging single.”

[via]

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites