<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Sunday, November 09, 2008

Yasmien Kurdi sounds bitter over JC-Rhian

YASMIEN Kurdi keeps saying she’s not sore or mad at JC De Vera. but it’s obvious this is not true at all since she refers to JC as “that person” and can’t even say his name when she was interviewed at the presscon of “Saan Darating ang Umaga”. She also admits that they don’t even exchange greetings when they see each other. Doesn’t she regret losing their close relationship after doing three hit soaps together?

“Wala naman akong dapat panghinayangan sa nangyari sa relasyon namin dahil never naman na naging kami,” she says. “Magaling lang kami umarte. We’re great pretenders. At magmumukhang cheap lang ako if I’d say nanghihinayang ako. Pangit pakinggan sa girl na manghinayang sa relasyon. Kung ibabalik ang love team namin, it’s up to GMA network.”

What can she say about the love team now of JC with Rhian Ramos in “La Lola” which is rating very well? “Care ko? Bakit kailangan ko pang magsalita tungkol diyan?”

She sounds like she doesn’t want to work with JC anymore? “Baka hindi ako ang ayaw makipagtrabaho uli sa kanya? Baka it’s the other way around.”

Even if she denies it, she does sound bitter. No wonder there’s also a rumor she’s prompting her fans to wage a war against Rhian. “That’s not true. Rhian is my friend at textmates nga kami. Ayoko makipag-away kahit kanino.”

Another story says she has become quite a drunkard after losing JC and she became so depressed. “Naku, tigilan nga ako. I don’t know kunsaan galing ‘yang balitang emotionally depressed ako. Hindi ako depressed at hindi rin ako lasengga. I got busy dahil I went back to school. Masama bang mag-aral?”

So how does she feel about her new partner in “Saan Darating ang Umaga?”, Dion Ignacio. “Okay kami ni Dion kasi magka-batch kami sa Starstruck 1.”

Is it true they went steady then? “Hindi naman pormal na on. Parang MU lang. Teenagers pa kami noon. Hanggang ngayon, friends naman kami, kaya palagay ang loob ko sa kanya.”

It’s said that she helped in forwarding JC’s career as a leading man. Will she also do the same thing for Dion? “Sana nga, deserving naman siya. One thing with Dion, matangkad siya, hindi siya pandak.”

Someone says she must be referring to JC, who’s not so tall. “Ay, wala po akong pinatatamaang sinuman. Talaga namang matangkad si Dion, di ba? Six footer siya. At saka huwag nang pag-usapan ang ibang tao. Let’s just talk about ‘Saan Darating ang Umaga?’ which starts airing on Monday afternoon. Basta ako, happy na after doing on TV three movies of Ms. Sharon Cuneta, heto naman ako at gagawin ang isang pelikula ni Ate Maricel Soriano. Honored ako kasi nakasama ko na siya sa ‘Bahay Kubo’ last year as my mom. Kaya I’ll really do my best para hindi ako mapahiya kay Ate Maria.”

[via]

Labels:

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

good luck yassie,, im one of ur lots lots supporters,,
i know magkiclick nanaman yan
and sa mga taong pilit pa ring dinidikit si yas kay jc and rhian bagang eh tigilan nyo na si yas..

9:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

hi ate yasmien,, nuber one fun yo fuh ako
papanuorin ko fuh tong "SAAN DARATING ANG UMAGA"
kabisado ko fuh mga naging palabas nyo
-starstruck 1
-bakekang
-pati ba pintig
-pasan ko ang daigdig
-babangon
-tasya
-nagguest din fuh kayo ng dear friend w/ luis alandy
-tapos SOP fuh
-ngayon naman "SAAN DARATING ANG UMAGA"
LAGI KO RIN FUH BINABASA UNG KDFblogspot nyo
goodluck fuh..

9:54 PM  

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites