<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Saturday, February 14, 2009

Bing Loyzaga and Janno Gibbs updates

HOW does Bing Loyzaga feel playing a role originally played by Armida Siguion Reyna in the film version of "Paano Ba ang Mangarap"? Isn't she too young at 37 to play the role of Mark Herras and Hero Angeles' mom. Donya Francia, in the show?

"Okay lang for me to play mother roles kasi ang eldest kong si Alyssa graduating na in college," she says. "It's an honor and a privilege for me to play a role first played by Tita Midz. I feel so lucky nga na I get to work with both channels. After I did 'Marimar with Marian Rivera sa GMA, lipat naman ako sa ABS for "My Girl' with Kim Chiu. At mababait ang roles ko dun, huh. Now balik ako sa pagkokontrabida as Jennylyn Mercado's mapang-aping mother in law in "Paano Ba ang Mangarap'. Ang problema lang nito, maraming eksenang maha-high blood ako kay Jennylyn. E, may hypertension na ang lola nyo kaya nga under medication na ko to control my blood pressure. So kailangan, pag nagtataray ako, doon sa role ko lang at hindi ko madala in real life."

Was it her husband Janno who caused her alta presyon? "No naman. In fairness to him, he helps me nga para hindi ako magka-high blood. Naapektuhan ako noon ng mag-50-50 ang dad ko (Caloy Loyzaga) sa Australia at nasundan ng aksidente ng mommy ko na nadulas and hit her head. Dahil nga sa alta presyon, I stopped smoking na at di na ko masyado sa meat. Thankful din akong si Direk Joel Lamangan kasi maaga siyang magsimula ng taping kaya maaga rin kami natatapos. No puyatan."

So which does she prefer portraying: being good or being bad? "Napansin ko lang, pag maldita ang role, in public, nai-intimidate ang mga tao sa'kin. Pero kapag mabait, aba, nagpapa-picture sila with me. Ngayong aapihin ko si Jennylyn, siguro mababaliw na naman sila sa katarayan ko."

Would she say Janno has really reformed? "Oo naman. Tumino na siya since we got back together and he tries his best para hindi ako ma-stress. Ewan ko lang kung hanggang kailan, huh. Ako rin naman, I've learned to trust him. Unlike before, na tanong ako ng tanong sa kanya. I realized mate-tension lang ako sa ganun so hindi ko na rin siya masyadong pinakikialaman sa mga ginagawa niya para mas relaxed ako."

[via]

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites