<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Saturday, March 28, 2009

Kris Bernal: Dapat mahalin si Aljur

DOES Kris Bernal believe Aljur Abrenica's claim that he never was on with Rich Asuncion? "Yes, kung 'yun ba’ng sinabi niya na hindi sila nag-on, di 'yun ang paniniwalaan ko," she says.

But is he really wooing her now seriously? "I don't know. I can't say kung ligaw 'yun. He comes to our taping with food for me. Biglang dumarating sa bahay ko para dumalaw. Laging may gift sa'kin kahit there's no occasion. He gave me a Charriol bracelet. Pero wala naman siyang sinasabing nililigawan niya ako. Parang nagpaparamdam lang."

She has had many kissing scenes with Aljur in their hit afternoon soap, "Dapat Ka Bang Mahalin". "Grabe ang nerbiyos ko the first time and after the take, napaiyak ako. E, kailangan kasi we play a young married couple. Now, mas sanay na ako. Pero since then, nako-conscious na ako kapag tinitingnan ako ni Aljur."

What's her gift to Aljur on his birthday last March 24? "I bought him a pair of Oakley shades. Kasi when we go to a mall, lagi siyang tumitingin noon. Kaya lang, kuripot siya sa sarili niya kaya ako na lang ang bumili para sa kanya."

Isn't that expensive? "He also gave me an expensive bracelet as a gift noong birthday ko last January. Tiningnan ko ang price, P31,000 pala. O, di ba, galante siya sa akin?"

So because of that, does she believe "dapat ba niyang mahalin" si Aljur? "He's really worth loving naman. He's such a gentleman. Maganda ang ugali niya, malambing, sweet and humble. Alam ko maraming may gusto sa kanya at maraming naiinggit sa'kin kasi kami ang ginawang magka-love team. Kaya nga natatakot akong sagutin siya kasi alam kong marami akong karibal sa kanya, hindi lang babae kundi pati gays."

Aljur won as most promising male star but it's KC Concepcion who won as most promising female star. How does she feel about this? "Okay lang. Sino ba naman ako kumpara kay KC, di ba? But I'm happy for Aljur. Deserving naman siya."

She has many crying scenes in her role as Myrna in "Dapat Ka Bang Mahalin". Can she identify with Myrna? "Oh yes. Pareho kaming pag na-in love, sobra. Napa-praning din ako like her. Grabe rin ang mga sampal na inabot ko roon from Mr. Juan Rodrigo who plays my dad. Totoo talaga ang mga sampal pero okay lang para mas ma-feel ko ang character ko. Happy naman akong siya ang gumaganap na ama ko dahil napanood ko na siya before as father of Judy Ann Santos and Claudine Barretto. So it's an honor na maging ama ko rin siya on TV."

[via]

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites