<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Thursday, April 23, 2009

Marian Rivera: Hindi naman puwedeng lagi akong sweet

Pinasyalan ng Walang Tulugan sa Subic ang magkaparehang Marian Rivera at Dindong Dantes na kung saan ay kinukunan ang Ang Babaeng Hinugot sa Aking Tadyang ng GMA 7.

Tinanong ko ang aktres na napakaganda pala ng mga mata sa malapitan kung totoong nagsusuplada na naman siya at natawa na lang siya.

“Kuya Germs hindi naman puwedeng all the time ay sweet ako. Tao lamang ako na nagkakamali rin,” bungad ni Marian. “Alangan namang bumati ako sa isang tao na napakalayo sa akin. Baka kumaway pa ako kapag napansin ko siya pero paano kung hindi ko siya nakita? Ibig sabihin ba suplada na ako?

Noon naman at magpaghanggang ngayon, naniniwala pa rin ako na may gusto lamang manira at umintriga kay Marian. Ganito naman sa showbiz, kapag sumisikat ang isang artista, may nagsisimula nang manggulo sa kanya, gusto na agad siyang pabagsakin.

Kaya payo ko kay Marian, tatagan na lamang niya ang kanyang sarili, makuntento siya sa pangyayaring maswerte siya at sikat na.

[via]

Labels:

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

bitch si maran..suplada tlaga yan sa totoong buhay...palaos na ksi

10:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

kya nga pinagagawa n ung darna s knya para d kaagad bumagsak ang mataas n paglipad nya heheh....iisang tao lang nmn ata ng gawa ng gawa ng mga feedback about her n kesyo supporter mga taga gma lang un para nga nmn feeling sikat p rin...pero sawa ng tao s knya...plastikada

6:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahaha.wish nyo lang!!!!!!alam kung mataas pa ang lipad ni marian!!!!!!! di tulad ng iba dyan!!!matapos lumipad ng bonga bonga ang career eh ngayun???????? laos na!!!!!!

9:36 AM  
Anonymous Anonymous said...

WHAT? alam lahat ng buong Pilipinas na ang TAYONG DALAWA ang pinakamalaking teleserye this year.
napakamaraming viewers specially sa mega manila and also sa nationwide.
all writers,directors,big boss of abscbn and gma ay no doubt na hanga sila sa galing at dekalibreng teleseryeng ito at witness sila na nilalampaso na ng tayong dalawa ang hottest star ng GMA which is TADYANG and ALL ABOUT EVE.

Pgkatapos this monday APRIL 27,2009 ...wla sa top ten ang taong dalawa.OH my goodness.kelangan bang bayaran ng GMA ang AGB pra nmn hindi langawin ang kanilang HOTTEST STAR kasi last week na nito.

Tayong Dalawa pa rin ang Pinakamalaking Teleserye this year..sa Mega Manila and Nationwide and sa buong mundo.

10:01 PM  

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites