<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Monday, April 06, 2009

Marian Rivera humakot ng awards

Humakot ng awards si Marian Rivera sa Kapuso Tag Awards ng GMA-7 at thankful ito sa mga bomoto sa kanya. Suportado pa rin ng fans ang mga ginagawa ng actress, gaya nang pagsuporta sa kakaibang role niya sa Ang Babaeng Hinugot Sa Aking Tadyang kahit may mga hindi sang-ayon.

Sa Ang Babaeng…, pinakapagod si Marian, pero wala siyang reklamo. Sa hospital scenes niya, 56 sequences ang kanyan ginawa at walang tigil ang kanyang pag-iyak. Totohanan din ang sampal sa kanya ni Carmi Martin at sabunot ni Francine Prieto.

“Pinakamatinding eksena ‘yung sampal ni Ms. Carmi at ngayon lang uli ako nasampal ng ganu’n kalakas. Minsan, napapaiyak ako, pero nagso-sorry sila pagkatapos,” tsika ni Marian.

Marami pang aabangang eksena kina Marian at Dingdong sa soap, gaya this Monday, si Proserfina (Marian) ang magpo-propose ng kasal kay Homer (Dingdong Dantes) at tinanggap ng binata. Dumating si Heleen (Angelu de Leon) sa ospital at ibinalitang buntis siya at si Homer ang ama.

Samantala, may next project na si Marian after Ang Babaeng…, pero ayaw pang banggitin kung ano, basta pambata.

“Pambata siya, pero mahirap, mabigat at sabi sa akin, ikondisyon ko na ang sarili ko. Ang katumbas ng next project ko ay Marimar, Dyesebel at Tadyang. Hindi siya madali, mabigat siya at kailangan kong ihanda ang sarili ko.”

Darna ba ito? Hindi ba tinanggihan na niya ito?

“Sino ba naman ang aayaw sa Darna? Kung ibibigay sa akin, gagawin ko. Ayoko dati dahil ayaw kong nasa kalye ako na naka-bra lang. Pero, sa dami nang pinagdaanan ko at ginawang commercial na naka-two-piece ako, bakit hindi? Sayang naman kung tatanggihan ko.”

[via]

Labels:

4 Comments:

Blogger helen said...

Hello,
Mag post naman kayo nang PICTURes dito sa website ninyo.
espcially kay Marian.

Thank,

Helen

10:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

hindi talaga nag-rate ang tadyang kaya pinutol na lang. kung siya na naman ang magdadala ng darna, nakakasawa na talaga.

5:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

ngek! captain barbel meets darna is fit lang to angel and richard!!! beat it!!!!!

10:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

kung ako sa abs, bilhin na nila rights ng darna and captain barbell. para kumpleto na mars ravelo heroes nila. in that way, si angel pa rin ang darna, and ang captain barbell? si piolo pascual, or diether... or richard pa din, pag di naayos ang away ni wilma at annabel, hehe

7:00 PM  

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites