<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Saturday, June 05, 2010

Kris Bernal inaalok mag-pose sa FHM

INALOK na pala ng FHM magazine si Kris Bernal para maging cover ng kanilang magazine.

Ipinarating ng FHM ang alok kay Kris thru GMA Artist Center. Sa ngayon, pinag-iisipan pa ni Kris kung tatanggapin ang offer. Kung kami ang tatanungin, wala siyang dapat ipag-alala sa kanyang ka-tawan kasi medyo nag-gain na siya ng timbang .

“Pinag-iisipan ko pang mabuti. Baka naman isipin ng iba na dahil nagkahiwalay na kami bilang love-team ni Aljur nagpaseksi na ako. Basta, pinag-iisipan ko itong mabuti,” say ni Kris off-cam ng maging judge sa Pinoy Records.

Hindi naman sa ayaw mag-pose ng sexy ni Kris sa FHM, kaya lang may personal siyang desisyon kasi na sinusu-nod.

* * *

SA paghihiwalay nina Kris at Aljur bilang loveteam, nagbigay ng memorable birthday gift si Kris sa kanyang leading man.

Mamahaling Louis Vuitton na wallet lang naman ang ibinigay niya kay Aljur. According to Kris, marami siyang koleksiyon ng bag, isa na ang worth P200,000 na Louis Vuitton.

“Wala akong binibiling anuman sa kinikita ko. Hindi ako breadwinner sa pamilya. May sarili na ka-ming sasakyan bago pa ako mag-artista. May sa-rili rin kaming bahay sa Commonwealth Ave. Kaya wala pa akong dapat ipun-dar sa kinikita ko. Pagda-ting sa sarili ko, kuripot ako. Hindi ako pala-bili, bags lang ang binibili ko. ’Yan lang ang luxury ko sa buhay ko. Ang ibang kita ko ay nakabangko lahat para sa future ko.”

Bukod sa malapit nang matapos na The Last Prince , nakapag-taping na rin si Kris sa wala pang title na Love Bug episode na kinunan pa sa Singapore. Kapartner niya si Daniel Matsunaga, na openly ay sinasabing crush niya si Kris. Para naman kay Kris, okey lang magkagusto sa kanya si Daniel kasi mabait daw ito, especially noong nagte-taping sila sa Singa-pore. Nakasama rin nilang mag-taping sa Singapore sina Rich Asuncion at Chariz Solomon.

[via]

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites