<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Sunday, June 27, 2010

Ogie Alcasid, Kris Aquino iniintriga

IKINAGULAT ni Ogie Alcasid ang tsikang kinukumbinse diumano siya ni Kris Aquino na magkaroon ng posisyon sa administration ni President-elect Noynoy Aquino at napapayag na raw siya ni Kristeta.

“I really don’t know kung saan nanggaling ’yang news na ‘yan. Never pa kaming nagkausap ni Kris regarding that matter. Kasi, I’m so busy with my work at sa pagiging isa ko sa board members ng OPM,” depensa ni Ogie nu’ng makausap namin sa taping ng Hole In the Wall, na magbabalik-TV with Michael V as his co-host.

Hindi rin nakitaan ng interes si Ogie para pasukin ang pulitika dahil right now, super-love pa rin ng composer/TV host/comedian ang pag-aartista at pagma-mahal sa awiting Pinoy.

“Wala akong hilig sa politics at hindi ko linya ‘yun. Kaya, I really don’t know yet. I still have to talk to them, if ever. At ako, ang hinihingi ko lang na tulong sa kanila ay ‘yung sa aking advocacy for OPM, ma-ging dito sa industry ng local showbiz,” say pa ni Ogie

Masaya na raw si Ogie na hindi man niya pasukin ang politics ay may maganda siyang kontribusyon sa administrasyon ni P-Noy.

“I’m happy na ibalita sa inyo na may ginawa kami ni Noel Cabangon na song para sa bago nating gob-yerno, ’yung Bagong Pilipinas, Maganda talaga at maipagmamalaki namin ‘yung song na ‘yun. Okey na sa akin ‘yung ganoon. Kaya kahit alukin ako ni Pangulong Noynoy para magkapuwesto ay hindi ko tatanggapin. Masaya na ako sa showbiz at sa trabaho ko rito,” giit pa ni Ogie Da Pogi.Go

Samantala, kaabang-abang ang pilot episode ng Hole In The Wall dahil sina Kris Bernal, Daniel Matsunaga, Berwin Meily, Sheena Halili, Fabio Ide at Antonio Aquitania ang sasabak sa pagsisismula ng game show.

[via]

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites