<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d26480880\x26blogName\x3dGMA7+News+Today\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://mirrorwildthoughts.blogspot.com/\x26vt\x3d2852052905181515934', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
---------------------------
Do you want to receive these daily Kapuso Stars updates in your inbox? All you need to do is SUBSCRIBE to this blog for FREE. Please find the subscribe button on the sidebar.
---------------------------
Saturday, March 05, 2011

Marian Rivera, Rochelle Pangilinan to go topless

Kung si Rochelle Pangilinan ay hindi nagpakiyeme na mag-topless sa epicser-yeng Amaya ng GMA7, wala ring angal at pumayag ang lead star na si Marian Rivera na mag-topless din para maging makatotohanan ang role na gagampanan.

Sabagay, sa Dyesebel ay nag-topless na rin si Marian na tinakpan lang ng mahabang buhok ang boobs, ganoon din ang gagawin niya sa Amaya, na buhok din lang ang nakatakip sa malusog niyang boobs.

Sa taping ng Show Me Da Manny nina Marian at Manny Pacquiao, inamin ng aktres ang gagawing pagtatalop sa bago niyang Kapuso teleserye.

“Hindi na bago sa akin ang pagta-topless dahil ginawa ko ito sa Dyesebel. Ganoon din dito sa Amaya. Saka sure ako na hindi lalabas na masagwa o may lalabas na hindi dapat makita,” paliwanag ni Marian.

Kaya abangan natin ang pagta-topless ni Marian sa Amaya na malapit nang mapanood sa GMA7.

[via]

Labels:

1 Comments:

Blogger ronnnie said...

o my god....bakit nga naman hindi tsaka im sure maganda naman yun para sa career nya at sure din ako kung may makita man kami o sila im sure na hinding hindi masagwa yun.sa ganda at kinis ni marian mukhang mala angel na makulit di mas cute ang dating super like ko kaya yan nakita ko yan in person nag picture ako sa kanya hindi ko pa sya pina titingin naka smile na sa cam ko tsaka i like the way he moves.....

9:14 PM  

Post a Comment

<< Back to Kapuso Home



Technology Blogs - Blog Top Sites